หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

Học lối chơi tướng đi rừng Ekko của Game Liên minh mùa 9

Ekko là 1 vị tướng được chơi nhiều ở vị trí đường rừng trong LMHT. Tuy không quá phổ biến nhưng cũng để lại các dấu ấn riêng. được kiến thiết bên trên hình tượng một cậu nhỏ bé, Ekko chắc chắn trẻ trung và tràn đầy năng lượng hơn nhiều bề ngoài của chính mình.

Đến hẹn lại lên, LMHT lại ra mắt nhiều sự tươi mới trong mùa thứ 9. trong những số ấy không còn bỏ lỡ các thanh đổi lấy liên quan tới các vị tướng. Ekko - cậu bé bỏng tinh chỉnh và điều khiển time cũng nằm trên số các tướng đc “đại tu”.

Cách chơi tướng Ekko, quan trọng khi đi rừng trong vòng Game LOL mùa 9 như thế nào? Có gì khác hoàn toàn cùng thói quen trước đây của bản thân không? câu trả lời sẽ sở hữu trong vòng nội dung bài viết dưới đây.
Ekko là vị tướng có lẽ dọn rừng rất đáng để nể
Ekko là vị tướng có lẽ dọn rừng rất đáng để nể
Truyền thuyết thần thoại về Ekko

Xuất thân từ khu ổ chuột thuộc thành Zaun, cậu bé Ekko không có điểm gì quá gây chú ý về ngoại hình. Ấy vậy mà cậu lại thiết lập kỹ năng siêu nhiên mà ít ai có đc.

Ekko nắm giữ chìa khóa của time, bổ trợ cậu hình như tinh chỉnh và điều khiển đc dòng thời gian, biến nó thành thứ vũ khí bảo trợ mình.

Ekko còn cài một bộ óc thiên hướng tài, cậu tự mình phát minh ra "Động Cơ Zero", bổ sung cập nhật thêm vào cho sức khỏe chiến đấu của bản thân.

May cho những người đời khi và kỹ năng với có tài như vậy, Ekko chỉ cần dùng cho mục tiêu "thiện lành". Cậu luôn luôn sẵn sàng ra tay bảo vệ, cứu giúp đồng đội của chính bản thân mình.

Những phụ trợ của tướng Ekko

Ekko có 2 nhánh bổ trợ, gồm:

Áp đảo, với các bổ trợ:

- Sốc điện: Gây sát thương vào địch thủ khi công kích chúng bằng 3 đòn đánh.
- tác động bất chợt: làm nên thêm sát thương cùng chỉ số sát lực, xuyên kháng cho Ekko.
- tích lũy chiến tích: tìm kiếm được sát thương dài lâu từ các việc đánh hạ đối phương.
- Thợ săn tham lam: trợ giúp Ekko hút máu từ những năng lực với tăng chỉ số hút máu

Chính xác, trợ giúp tăng 15 sức mạnh phép thuật hoặc tăng 11 sức mạnh tấn công, với những bổ trợ:

- Đắc thắng: bổ trợ Ekko được hồi lại máu cùng tăng vàng khi đo ván kẻ thù.
- nhát chém ân huệ: tạo ra thêm 10% sát thương so với các kẻ địch còn ít máu.

Các mảnh ngọc:

- Tấn Công: giúp tăng 15 sức khỏe thích ứng.
- Linh hoạt: trợ giúp cộng thêm cho gamer 15 sức khỏe thích ứng.
- phòng thủ: suport tăng máu tùy vào cấp bậc.
Ekko cùng sức mạnh đầu round tốt, đầy đủ bản lĩnh “Gánh team” qua giai đoạn gian lao này
Ekko cùng sức mạnh đầu round tốt, đầy đủ bản lĩnh “Gánh team” qua giai đoạn gian lao này
Hướng dẫn hình thức lên đồ cho tướng Ekko

Vào đầu trận, gamer nên trang bị cho Ekko bùa thợ săn. Trang bị này giúp nội công của Ekko tăng rất nhiều bởi vì nó giúp vị tướng này được tới tấp hồi máu khi gây nên sát thương cho bầy quái trong vòng rừng. tiếp theo đó là trang bị Thuốc Tái cần đến. Trang bị này cũng suport Ekko hồi thêm máu, tối đa là 2 lần, kế tiếp cần trở lại bệ đá cổ để sạc lại. chung cuộc là Mắt Vật Tổ, trợ giúp Ekko điều hành và kiểm soát xuất xắc đc tầm nhìn.

Ở lần về thứ nhất, bạn nên trang bị cho Ekko Gươm Truy Tung. Trang bị này hỗ trợ đắc lực cho công việc đi rừng của Ekko, bởi vì nó khiến cho đối phương dịch chuyển hơi trễ, với phép giúp Trừng Phạt. tiếp sau chính là những trang bị Lam Ngọc và Sách Quỷ, giúp đỡ Ekko ngày càng tăng năng lượng và sức khỏe phép thuật, giảm phút giây hồi chiêu. chung cuộc là giầy Thường, bổ trợ Ekko gia tăng tốc di chuyển.

Về trang bị trấn phải, Gươm Truy Tung - Thần Vọng rất phù hợp với lối chơi của Ekko. Nó bổ trợ cho vị tướng này tăng bản lĩnh dồn sát thương. song tìm tai họa là trang bị phải ghi nhớ khác. Nó giúp đỡ Ekko gia tăng sát thương trong mỗi lần cần dùng kĩ năng. rút cục là Đai sườn lưng Hextech, giúp đỡ Ekko tăng tới 300 máu và giảm time hồi chiêu.
Ekko không dễ để kiểm soát Một trong những lần chiến trước tiên
Ekko không dễ để kiểm soát Một trong những lần chiến trước tiên
Tổng quan ưu/nhược điểm của Ekko

Về điểm mạnh, Ekko và bản lĩnh kiểm soát và điều hành thời gian là 1 trong vị tướng có lẽ cơ động tuyệt. Hình như Ekko cũng có thể có các chỉ số lý tưởng cho một bắt đầu khỏe mạnh ngay từ những phút trước tiên. Ekko đặc trưng phù hợp với tầm quan trọng tiêu diệt quái trong rừng và là vị tướng giúp đỡ hay cho các bằng hữu, quan trọng ở giai đoạn đầu ván.

Tuy hoàn hảo ở đầu ván là vậy, Ekko lại tỏ ra khá nhát về cuối ván với không dễ để kiểm soát và điều hành cùng những người bắt đầu làm quen.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น