หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2561

10 điều nhà cái không muốn bạn biết khi cá cược thể thao (phần 5)

Bạn nên bỏ túi những điều mà nhà cái không muốn người chơi cá độ của mình biết thông qua bài viết dưới đây. Nó sẽ rất hữu ích với bạn nếu bạn muốn giành chiến thắng trong các trận đấu kèo đấy.

1/ Đảm bảo rằng bạn hiểu rõ các thị trường

Trong khi chúng tôi đang đề cập đến những thị trường ít rõ ràng hơn, nếu bạn đang lựa chọn một thị trường khá mơ hồ, hãy đảm bảo kiểm tra trước các điều khoản với nhân viên của cửa hàng cá cược.
Một sai lầm phổ biến đó là cược nửa thời gian/ toàn thời gian với lượt cược thắng cả hai hiệp. Nếu bạn đặt cược nửa thời gian/ toàn thời gian, đội của bạn sẽ đơn giản chỉ cần giành chiến thắng ở hiệp một và sau đó giành chiến thắng trong trận đấu.
Đảm bảo rằng bạn hiểu rõ các thị trường
Đảm bảo rằng bạn hiểu rõ các thị trường
Còn nếu bạn ủng hộ cho đội của bạn thắng cả hai hiệp, là bạn đang cược họ sẽ thắng ở hiệp đầu và thắng cả ở hiệp hai, một cách riêng biệt. Đội của bạn sẽ phải ghi được nhiều bàn thắng hơn đối thủ ở cả hai hiệp để đảm bảo bạn thắng cược.
Nếu bạn trở lại đội của mình để giành chiến thắng cả hai nửa, bạn đang đặt cược vào họ để giành chiến thắng nửa đầu và nửa thứ hai riêng biệt đấy. Đội phải ghi được nhiều bàn thắng hơn cả phe đối lập ở cả hai nửa trận để giúp bạn có thể giành chiến thắng.
Đây là một trong những sự khác biệt tinh tế nhưng lại gây bực bội đối với những người đến chỉ để nhận giải thưởng khi đội của họ đã dẫn trước 2-1 ở hiệp một và thắng trận đấu với tỷ số 2-1. Tỷ số của hiệp hai như thế là đang hòa 0-0, và do đó, họ thua cược.

2/ Đừng đặt cược theo tình cảm

Theo các nhà cái, bạn rõ ràng sẽ muốn đội mình cược thắng. Bạn thực sự muốn điều đó đến mức bắt đầu thuyết phục bản thân mình rằng điều đó sẽ xảy ra. Trước khi bạn biết đến điều đó, bạn đã tin tưởng nhiều đến mức bạn đặt tiền vào đó.
Và các nhà cái cũng yêu thích điều đó, vì mỗi tuần, họ lại thu được tiền từ những người hâm mộ đang ủng hộ các đội nhà – đội mà sắp xuống hạng – đánh bại những đội đang đứng đầu bảng.

3/ Quan sát kỹ nhà cái trước khi đặt cược

Google thật nhiều thông tin trước khi ra một quyết định nào đó, thông tin trên internet là miễn phí. Hãy sử dụng ứng dụng thông minh và những lời khuyên của những bậc đàn anh đi trước. Tham khảo nhiều tỷ lệ cược và kèo châu âu thế nào, châu á ra sao, nhà cái nào uy tín, phản hồi của những người cược khác như thế nào với loại kèo mà nhà cái đã ra, uy tín của các nhà cái thế nào,…
Quan sát kỹ nhà cái trước khi đặt cược
Quan sát kỹ nhà cái trước khi đặt cược
Mẹo nhỏ là hãy đặt cược ở mỗi nhà cái khác nhau để xem họ làm việc như thế nào, hỗ trợ khách hàng ra sao,…

4/ Phân tích cuộc chơi dựa vào những dữ liệu có sẵn

Với việc phân tích các bảng xếp hạng, lịch sử đối đầu của các đội bóng. Tình trạng chấn thương của các cầu thủ chủ chốt hay thẻ đỏ, phong độ cũng như tình hình hiện tại của đội bóng như: huấn luyện viên, tài chính, chiến lược, trọng tài, mối liên hệ cá nhân…trước khi bắt đầu tham gia cá cược. Sẽ giúp cơ hội thắng cược của bạn tăng thêm đến 20%.
Hãy tham khảo những ai là fan cuồng của đội bóng mà bạn dự định đặt cược nhé, họ sẽ cho bạn những thông tin bổ ích nhất. Và dĩ nhiên người đó phải là người đam mê thể thao thuần túy chứ không phải là 1 chuyên gia cá cược như bạn đâu nhé.

5/ Đặt mình trong vị thế của nhà cái

Bạn đừng nghĩ nhiều đến những loại kèo mà các nhà cái đưa ra, mà chỉ nên cảm nhận đúng với kèo mà mình đưa ra và nhận định kèo nào là kèo mình cần đặt
Phần này dựa nhiều vào kinh nghiệm và linh cảm là chủ yếu, 2 điều này sẽ mách bảo bạn kèo nào có tỷ lệ thắng cao nhất. Những tay cá cược chuyên nghiệp thường dựa vào trực giác ban đầu của mình để phán đoán loại kèo và họ cho rằng đây mới chính là điểm mấu chốt trong việc thắng bại. Còn bạn đơn giản là hãy làm nhà cái, bạn sẽ biết được mình muốn gì và cần gì.
Đặt mình trong vị thế của nhà cái
Đặt mình trong vị thế của nhà cái
Bài viết trên đây đã gửi đến bạn một số những bí mật mà các nhà cái không muốn người chơi của mình biết. Hy vọng thông tin mà bài viết mang đến bổ ích với các bạn. Chúc các bạn thành công trong việc các cược của mình.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น